HOẠT ĐỘNG CÔNG TY - Chủ tịch công ty ABM Hàn Quốc đến thăm và xúc tiền thương mại với công ty S.A.E

Ngày 07/10/2016, ông Byungcheol Kim, Chủ tịch kiêm CEO công ty ABMGreen-Tech (Hàn Quốc) đã đến thăm và xúc tiến thương mại với công ty cổ phần S.A.E. 

Cái bắt tay thể hiện tinh thần hợp tác giữa ABM Green-Tech với S.A.E tại thị trường Việt Nam. Ảnh- Võ Anh Tuấn

ABMGreen-Tech là công ty chuyên về xây dựng xanh, từ sáng tạo giải pháp đến sản xuất thiết bị - vật liệu và thi công. Theo lãnh đạo ABMGreen-Tech, công ty này hiện sở hữu 64 bằng sáng chế quốc tế, từng được bình chọn là “Công ty xuất sắc” của Hàn Quốc với các giải thưởng xuất sắc nhất cho nghệ xây dựng chuyên ngành, giải thưởng xuất sắc nhất trong đổi mới công nghệ của thành phố Busan… S.A.E. là công ty chuyên thi công công nghiệp và dân dụng.

Tại buổi tiếp xúc, ông Byungcheol Kim mong muốn tìm hiểu để đưa sản phẩm và giải pháp công nghệ vào thị trường Việt Nam qua kênh đầu tư và thương mại. Ông Trần Kông Phương, Chủ tịch kiêm CEO công ty cổ phần S.A.E đánh giá cao khả năng hợp tác giữa hai bên.

Giới thiệu thi công mái vòm 36m không dùng vì kèo của ABM Green-Tech. Ảnh- Võ Anh Tuấn

Ông Byungcheol Kim đồng thời cũng là chủ tịch Hiệp hội nhà thầu xây dựng chuyên ngành Hàn Quốc(KOSCA) và ông Trần Kông Phương là ủy viên thường trực Hiệp hội nhà thầu xây dựng Việt Nam chi nhánh phía Nam(S.VACC).

Võ Anh Tuấn